A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 -2019

Trong không khí tưng bừng của dân tộc chào đón 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Chính Nghĩa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

2018 -2019

Trong không khí tưng bừng của dân tộc chào đón 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Chính Nghĩa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

  1. dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón : Ông  Nguyễn văn Duyên- Phó Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa, ông Hoàng Tuấn Anh- Đảng ủy viên- Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Chính Nghĩa. Cô : Trần Thị Đức Hạnh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng trường. Cô : Bùi Kim Dung- Phó Bí thư Chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng với sự có mặt đông đủ của tất cả các thầy cô  và học sinh trong trường.

Đúng 7h30’ sáng 5/9/2018, giai điệu hào hùng của bài Quốc ca được toàn thể các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh hát vang lên bằng những tình cảm thiêng liêng, tràn đầy tự hào.

Trong một tiếng đồng hồ lễ khai giảng của nhà trường đã diễn ra với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa như: Chào cờ, đón học sinh lớp 6, tặng hoa và chức mừng nhà trường nhân dịp năm học mới.

Cô : Bùi Kim Dung- Phó Bí thư Chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường.

Thay mặt toàn thể giáo viên nhà trường cô : Trần Thị Đức Hạnh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2018- 2019. Trong diễn văn của cô đã nêu bật được những thành tích mà thầy trò THCS Chính Nghĩa đạt được trong năm học 2017-2018 đồng thời nêu rõ phương hướng nhiệm vụ mà thầy trò phải phấn đấu trong năm học 2018-2019

Cũng trong buổi lễ em Lê Thị Lan- Học sinh lớp 6A1 thay mặt HS toàn trường đã có bài phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai trường đầy xúc động.

Nhằm tuyên dương khích lệ những thành tích mà thầy trò đạt được trong năm học qua, ông Nguyễn Văn Duyên – Chủ tịch UBND xã đã trao tặng  giấy khen : Trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, trao giấy khen  cho các GV đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,UBND huyện khen tặng,Sở GD-ĐT Hưng Yên khen tặng.

          Cuối cùng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và các hoạt động trò chơi dân gian do học sinh nhà trường tham gia biểu diễn.

         Buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019 của thầy trò trường THCS Chính Nghĩa đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể trường THCS Chính Nghĩa tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết