A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng ngành giáo dục huyện Kim Động, năm 2024”

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng ngành giáo dục huyện Kim Động, năm 2024”

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng ngành giáo dục huyện Kim Động, năm 2024”

Thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, tăng cường giáo dục thẩm mĩ, giáo dục tư tưởng chính trị, lối sống văn hóa cho học sinh, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW (khóa XI), ngày 02 - 04/10/2024 Phòng GD&ĐT Kim Động đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng ngành giáo dục Kim Động năm 2024”.

Tham gia Hội thi có sự góp mặt của 462 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở đến từ 25 trường trong huyện với  71  tiết mục phong phú về thể loại và hình thức: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp múa, múa, hòa tấu nhạc cụ nhạc cụ dân tộc và hiện đại mang đậm nét của bản sắc văn hóa dân tộc. Các tiết mục tập trung ở các nội dung: Ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường, xã hội…

Một số hình ảnh Hội thi:

 

                             

                             

                            

                            

                            

                            

                            

Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải nhất cho 3 đội: trường THCS thị trấn Lương Bằng, trường THCS Đức Hợp, trường TH Đức Hợp.

 

Hội thi trở thành hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích cho các em học sinh phát huy sức sáng tạo và phát hiện, tìm kiếm những học sinh có năng khiếu nghệ thuật đồng thời góp phần vào công tác tuyên truyền giáo dục giáo dục truyền thống, tư tưởng, đạo đức, lối sống; giáo dục thẩm mỹ cho học sinh.

 

                                                                                                                                                         Nguồn Phòng Giáo dục và Đào tạo


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết